คำถาม? ที่มีคนถามมากที่สุด เกี่ยวกับการใช้บริการกับเรา
คำตอบ : รับประกันตัวเครื่อง 1 ปีค่ะ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะหัวพิมพ์รับประกัน 3 เดือนค่ะ
คำตอบ : เราบริการติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าบริการ พร้อมสอนการใช้งาน (Training) ตัวเครื่องให้ฟรีอีกด้วยค่ะ
คำตอบ : ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้ามาติดต่อขอรับบริการได้ที่บริษัทฯ หรือโทรศัพท์ติดต่อสอบถามข้อมูลในการส่งซ่อมได้ที่บริษัทฯ เบอร์ 02-5151244 ต่อ 200
หากอยู่ต่างจังหวัดลูกค้าสามารถส่งพัสดุผ่านไปรษณีย์ไทย, ขนส่งสยามเฟิร์ส ระบุพัสดุลงที่สาขา RCA , ขนส่ง NTC ระบุพัสดุลงที่สาขาเรียบทางด่วนราอินทราค่ะให้ระบุชื่อผู้รับแผนกฝ่ายบริการ ตามที่อยู่ : บริษัท เลเบิ้ลวัน เซ็นเตอร์ จำกัด เลขที่ 434 ซอยโยธินพัฒนา (แสงมั่งมี) ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
**เมื่อท่านได้ส่งพัสดุเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งเลขพัสดุที่จัดส่งมายัง (02) 515-1244-50 ต่อ 200 เบอร์แฟกซ์ (02) 515-1251-53 หรือ แสกนใบส่งพัสดุมาที่ support@labelone.co.th.**
คำตอบ : การรับประกันงานซ่อม (อาการเดิม) และเครื่องซ่อมที่เปลี่ยนอะไหล่ 3 เดือนค่ะ
คำตอบ :
- ค่าบริการ 700 บาท (ทางลูกค้าจะต้องทำหน้าที่มาส่ง – และมารับเครื่องซ่อมเองค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 1,000 บาท (ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม – ส่งคืนเครื่องซ่อมให้ค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 1,500 บาท(เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฑล (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 2,500 บาท (เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในต่างจังหวัด (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- หมายเหตุ : ค่าบริการที่นอกเหนือจากที่แจ้งข้างต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับระยะในการเดินทางค่ะ
คำตอบ : หลังจากที่เราได้รับเครื่องซ่อมแล้วระยะเวลาในการตรวจเช็คใช้เวลา 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) จากนั้นจะจัดส่งใบเสนอราคาค่าซ่อมเพื่อให้พิจารณาก่อน กรณีที่ลูกค้าได้รับและอนุมัติงานซ่อม ทางเราจะจัดส่งเครื่องซ่อมคืนภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) ยกเว้นกรณีที่ต้องรออะไหล่ ใช้เวลา 45-60 วันค่ะ
คำตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามวิธีการลง Driver ได้ที่เบอร์ (02) 515-1244-50 ต่อ 200 หรือสามารถ Download Driver ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา www.labelone.co.th เมนู Service --> Download
คำตอบ : ลูกค้าจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการถอนสิทธิ์การใช้งาน Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าออกก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งแบบฟอร์ม Deactivation Statement เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลค่ะ ใช้เวลาในการดำเนินการ 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด)
คำตอบ : มีค่ะ ลูกค้าจะต้องทำการ Calibrate Sensor เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก่อนทุกครั้ง
คำตอบ : น่าจะหัวพิมพ์ขาดนะค่ะ ให้โทรปรึกษาเราได้เลย (02) 515-1244-50 ต่อ 200
คำตอบ : เครื่องจะพิมพ์ไม่ชัด หรือพิมพ์แล้วมีลักษณะจางๆ ความคมชัดจะไม่สม่ำเสมอกันค่ะ
คำตอบ : รับค่ะ, บริษัทฯ เรารับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องอ่านบาร์โค้ดสามารถซื้อพร้อมเครื่องใหม่ และเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว 1 ปี กรณีเครื่องที่มีการใช้งานมาแล้ว ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจเช็คสภาพตัวเครื่องเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อเช็คว่าตัวเครื่องสามารถทำการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) ได้เลยหรือไม่ หากพบว่ามีชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหาย หรือเสื่อมสภาพจะต้องทำการการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ตัวเครื่องคงสภาพงานใช้งานที่สมบูรณ์มากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำ MA จะมีบริการ 1-3 ปีค่ะ