ทรงพระเจริญ"
close× Call Us (02) 515-1244-50

คำถาม? ที่มีคนถามมากที่สุด เกี่ยวกับการใช้บริการกับเรา


คำตอบ : รับประกันตัวเครื่อง 1 ปีค่ะ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะหัวพิมพ์รับประกัน 3 เดือนค่ะ

คำตอบ : เราบริการติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าบริการ พร้อมสอนการใช้งาน (Training) ตัวเครื่องให้ฟรีอีกด้วยค่ะ

คำตอบ : ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้ามาติดต่อขอรับบริการได้ที่บริษัทฯ หรือโทรศัพท์ติดต่อสอบถามข้อมูลในการส่งซ่อมได้ที่บริษัทฯ เบอร์ 02-5151244 ต่อ 200

หากอยู่ต่างจังหวัดลูกค้าสามารถส่งพัสดุผ่านไปรษณีย์ไทย, ขนส่งสยามเฟิร์ส ระบุพัสดุลงที่สาขา RCA , ขนส่ง NTC ระบุพัสดุลงที่สาขาเรียบทางด่วนราอินทราค่ะให้ระบุชื่อผู้รับแผนกฝ่ายบริการ ตามที่อยู่ : บริษัท เลเบิ้ลวัน เซ็นเตอร์ จำกัด เลขที่ 434 ซอยโยธินพัฒนา (แสงมั่งมี) ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

**เมื่อท่านได้ส่งพัสดุเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งเลขพัสดุที่จัดส่งมายัง (02) 515-1244-50 ต่อ 200 เบอร์แฟกซ์ (02) 515-1251-53 หรือ แสกนใบส่งพัสดุมาที่ support@labelone.co.th.**

คำตอบ : การรับประกันงานซ่อม (อาการเดิม) และเครื่องซ่อมที่เปลี่ยนอะไหล่ 3 เดือนค่ะ

คำตอบ :

  1. ค่าบริการ 700 บาท (ทางลูกค้าจะต้องทำหน้าที่มาส่ง – และมารับเครื่องซ่อมเองค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  2. ค่าบริการ 1,000 บาท (ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม – ส่งคืนเครื่องซ่อมให้ค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  3. ค่าบริการ 1,500 บาท(เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฑล (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  4. ค่าบริการ 2,500 บาท (เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในต่างจังหวัด (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  5. หมายเหตุ : ค่าบริการที่นอกเหนือจากที่แจ้งข้างต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับระยะในการเดินทางค่ะ

คำตอบ : หลังจากที่เราได้รับเครื่องซ่อมแล้วระยะเวลาในการตรวจเช็คใช้เวลา 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) จากนั้นจะจัดส่งใบเสนอราคาค่าซ่อมเพื่อให้พิจารณาก่อน กรณีที่ลูกค้าได้รับและอนุมัติงานซ่อม ทางเราจะจัดส่งเครื่องซ่อมคืนภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) ยกเว้นกรณีที่ต้องรออะไหล่ ใช้เวลา 45-60 วันค่ะ

คำตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามวิธีการลง Driver ได้ที่เบอร์ (02) 515-1244-50 ต่อ 200 หรือสามารถ Download Driver ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา www.labelone.co.th เมนู Service --> Download

คำตอบ : ลูกค้าจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการถอนสิทธิ์การใช้งาน Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าออกก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งแบบฟอร์ม Deactivation Statement เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลค่ะ ใช้เวลาในการดำเนินการ 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด)

คำตอบ : น่าจะหัวพิมพ์ขาดนะค่ะ ให้โทรปรึกษาเราได้เลย (02) 515-1244-50 ต่อ 200

คำตอบ : เครื่องจะพิมพ์ไม่ชัด หรือพิมพ์แล้วมีลักษณะจางๆ ความคมชัดจะไม่สม่ำเสมอกันค่ะ

คำตอบ : รับค่ะ, บริษัทฯ เรารับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องอ่านบาร์โค้ดสามารถซื้อพร้อมเครื่องใหม่ และเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว 1 ปี กรณีเครื่องที่มีการใช้งานมาแล้ว ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจเช็คสภาพตัวเครื่องเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อเช็คว่าตัวเครื่องสามารถทำการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) ได้เลยหรือไม่ หากพบว่ามีชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหาย หรือเสื่อมสภาพจะต้องทำการการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ตัวเครื่องคงสภาพงานใช้งานที่สมบูรณ์มากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำ MA จะมีบริการ 1-3 ปีค่ะ

ปิด